[tintuc]Khi bạn tìm mua shophouse bạn hướng đến vấn đề gì? Vị trí tốt, kết nối thuận lợi hay thiết kế tối ưu? Nội dung nào cũng đều quan trọng cả, thiết một nội dung thì rất khó để phát huy được tối ưu sản phẩm của mình. Dự án shophouse Avenue Garden hội tụ được đầy đủ yếu tố đó – Nhà đại lộ, trong trung tâm, đa tầng sinh thái.

Trục đường Tây Thăng Long 

Vỉa hè rộng 13m 

Shophouse Avenue Garden 

Shophouse đẳng cấp 

Shophouse Avenue Garden nằm trên trục đường Tây Thăng Long, đây là trục đường chính đô thị kết nối từ đường Võ Chí Công lên đến đô thị vệ tinh Sơn Tây, có tổng chiều dài 33km, đoạn đi qua dự án có mặt cắt rộng 60,5m thiết kế 10 làn đường. Đây là tuyến đường quan trọng của Hà Nội, đi qua 05 quận huyện, sẽ đóng vai trò xương sống trong phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương tuyến đường đi qua, đồng thời đây cũng là trục hình thành nên các khu đô thị đẳng cấp của Hà Nội như Ngoại Giao Đoàn, Starlake, Resco Cổ Nhuế, Tây Tựu, Thượng Cát, Vin Đan Phượng, Phoenix Garden,….Việc shophouse nằm trên trục đường lớn có ý nghĩa rất lớn, nơi quảng bá hình hành thu hút khách hàng di chuyển qua đây. Tính trung bình trên toàn Hà Nội chỉ có 22 tuyến đường ở đảng cấp này, nên giá trị của sản phẩm càng được nâng cao hơn.

Shophouse Avenue Garden kết nối thuận lợi đến trung tâm. Dự án nằm ở trung tâm quận Bắc Từ Liêm, cách trung tâm hành chính 1,5km, cách trung tâm hành chính Quốc gia Tây Hồ Tây 6km, cách trung tâm Mỹ Đình 7km, hệ thống giao thông thuận lợi, giúp cư dân chỉ mất 7-8 phút vào được các trung tâm trên, sự kết nối này mang đến một lợi thế to lớn cho sản phẩm kinh doanh tại đây.

Shophouse Avenue Garden là sản phẩm trong khu đô thị. Khu đô thị Tây Tựu có diện tích 86ha, diện tích đất ở lên đến 25ha, khu đô thị kế cận là Thượng Cát – chủ yếu là sản phẩm chung cư và trung tâm thương mại, đây sẽ là nguồn khách tại chỗ quý giá cho shophouse kinh doanh tại đây.

Ngoài ra shophouse Avenue Garden còn có giá trị rất lớn từ bản thân dự án, như: Vỉa hè dự án rộng 13m đối với trục Tây Thăng Long, 6m đối với trục đường 40m, 5m với trục đường 24m, 4,5m với trục đường 17m, sẽ tạo sự thuận lợi cho khách hàng kinh doanh.

Thiết kế shophouse Avenue Garden được đánh giá rất cao: mặt tiền căn nhà rộng từ 7m – 10,6m, trần nhà cao 3,6m – 4,2m, nhà xây dựng 05 tầng nổi, 01 tầng hầm. Diện tích xây dựng mỗi tầng 108-150m2, tổng diện tích xây dựng cả nhà 650 – 904m2 rất phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhà thiết kế lùi 02m phía sau, một số căn phía bên hông cũng có khoảng lùi tạo độ thoáng cho nhà, được lắp đặt hệ thống kính Eurowindow 2 lớp để tăng thêm ánh sáng tự nhiên, giảm bớt việc sử dụng điện năng của căn nhà. Trong nhà, cầu thang được đẩy xuống góc cuối nhà, thang máy trong thang bộ nên không bị chia nhỏ phòng, để không gian rộng cho việc kinh doanh trong nhà và phù hợp với nhiều mặt hàng khác nhau.

Có thể thấy sản phẩm có thể lột tả được hết giá trị mà khách hàng đang tìm kiếm. Shophouse Avenue Garden – Nơi khẳng định giá trị thương mại của một shophouse.

Chi tiết vui lòng liên hệ 085.989.3555

Trân trọng!

[/tintuc]